girbetmatik.com

หมอน ยางพารา Dunlopillo Pantip

อยากให้ลอง!! หมอนยางพารา 100% หลับเต็มอิ่ม ตื่นนอนมารู้สึกสดชื่น / Bangkok Latex - YouTube

หมอน ยางพารา dunlopillo pantin seine

หมอน ยางพารา dunlopillo pantip plaza

หมอนยางพารา Dunlopillo รุ่น ออริจินอล ลาเท็กซ์ วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100%

หมอน ยางพารา dunlopillo pantip latex

บริษัท เชียงใหม่ แอล ลาเท็กซ์ จำกัด CHIANGMAI L LATEX CO., LTD. จำหน่ายที่นอน หมอน ยางพารา และเครื่องอุปโภคอื่น โดยให้บริการด้านร้านขายปลีกของใช้ในครัวเรือนที่ทำจากสิ่งทอ

เคยได้ยินว่าพวกใยสังเคราะห์ polyester มีอันตรายถ้าใช้นาน ๆ ไม่ทราบว่าจริงหรือเปล่า เลยลองดูตัวเลือกอื่น เช่น micro gel หรือ ยางพารา เพื่อน ๆ ว่าหมอนวัสดุไหนดีคะ ตอนนี้ก็เล็ง ๆ Santas Micro Gel หรือหมอนยางพารา Dunlopillo Talasilver Latex ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ แสดงความคิดเห็น

Latex

หมอนหนุน Nano Down ขนาด 50×75 เซนติเมตร หมอนขนห่านเทียม รุ่น Nano down ถูกออกแบบให้เหมาะกับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้เนื่องจากขนห่านเทียม จะไม่มีการสะสมของไรฝุ่น ทำให้ผู้นอนไม่เกิดการระคายเคืองต่อร่างกาย และด้วยการผลิตเส้นใยสังเคราะห์ ด้วยระบบนาโนเทคโนโลยี (MICROFIBER NANO TECHNOLOGY) ทำให้หมอนมีความนุ่มฟูมากยิ่งขึ้น พร้อมผ้าหุ้มเส้นใยผลิตจากเส้นใย Softatex™ 100% เสริมสัมผัสของการพักผ่อนให้เต็มอิ่มตลอดคืน มี 3 ระดับความนุ่ม นุ่ม ปานกลาง นุ่มแน่น

มีใครเคยใช้หมอนยางพาราของdunlopilloบ้างคะ - Home Professional

หมอน ยางพารา dunlopillo pantip 2020

หมอนหนุน Dunlopillo ให้สัมผัสที่นุ่มสบายทำให้คุณมีความสุขในการนอนยามค่ำคืนและด้วยวัสดุที่ผ่านการทดสอบว่าปราศจากไรฝุ่น (Dust mite protection coating) และสารที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดโรคภูมิแพ้ทำให้คุณมั่นใจได้ถึงสุขภาพการนอนที่สมบูรณ์แบบ

  1. หมอน ยางพารา dunlopillo pantip 2020
  2. หมอนยางพารา Dunlopillo รุ่น ออริจินอล ลาเท็กซ์ วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100%
  3. หมอน ยางพารา dunlopillo pantin seine saint
  4. หมอนหนุนใยสังเคราะห์ Dunlopillo รุ่น Royal cloud นุ่ม แน่น
  5. หมอน ยางพารา dunlopillo pantip 2564
สรรพ-กา-กร